สับปะรด

จำหน่ายสับปะรดและหน่อพันธุ์ราคาถูก ส่งทั่วประเทศ

จำหน่าย หน่อสับปะรด พันธุ์ปัตตาเวีย บริการส่งถึงที่ทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง โทร/line 0822939919

Share:

สับปะรดปัตตาเวีย

เรียกอีกอย่างว่า สับปะรดพันธุ์ สายน้ำผึ้ง
สับปะรดเป็นพืชที่ปลูกง่าย ปลูกครั้งเดียวเก็บผลผลิตได้ถึง 3 ปี และสามารถแยกหน่อพันธุ์ไปปลูกในแปลงใหม่ได้จึงทำให้ลดต้นทุนในการปลูก และเป็นที่นิยมในการบริโภค สามารถจำหน่ายส่งโรงงานได้ จำหน่ายตลาด ทานผลสุกได้ หรือจะปลูกไว้ทานเอง ขายตลาดนัดก็ได้กำไรดี
แหล่ง ขายหน่อพันธุ์ สับปะรด
 เรามีหน่อพันธุ์สับปะรดจำหน่ายขายให้กับชาวเกษตรกร ในราคาถูก มีหน่อพันธุ์ ตลอดทั้งปี บริการส่งถึงที่ ทั่วประเทศ
...............................................................................................
โทร/line 0822939919

    สถานที่จำหน่ายหน่อสับปะรดรายใหญ่ในจังหวัดพิษณุโลก

จำหน่ายหน่อพันธ์ุสับปะรด พันธ์ุปัตตาเวีย  ตาดำ สายน้ำผึ้ง มีการซื้อขายกันทุกวันตลอดทั้งปี หน่อพันธุ์ สด ใหม่ จากสวน ชาวเกษตรกรผู้ปลูกสับปะรดโดยตรง สามารถนำ
ผลผลิตที่ได้จากการปลูกนำออกขายส่งให้โรงงานแปรรูป หรือขายส่งตลาดกินผลสุกทั่วไป รดชาติหวาน หอม อร่อย สถานที่จำหน่ายอยู่ที่

บ้านเกษตรสมบูรณ์ ต. บ้านแยง อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก มีสถานที่รับซื้อหัวสับปะรดในหมู่บ้านหลายจุดรับซื้อเพื่อส่งตรงเข้าโรงงาน 

 เป็นโอกาศดีช่วงนี้สับปะรด ขาดตลาดแนวโน้ม คนปลูกน้อย จึงทำให้ผลผลิต ราคาสูง เนื่องจากที่ผ่านมา ชาวสวนได้ทำการปลูกสับปะรดแซมต้นไม้ใหญ่ เมื่อผ่านไป 3-4 ปีต้นไม้ หรือต้นผลไม้ที่ที่ชาวสวนปลูกและนำสับปะรดไปปลูกแซม ต้นไม้ใหญ่ได้เจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆจึงต้องนำสับปะรดออก  อย่่างเช่น
การปลูกสับปะรดแซมสวน ยางพารา เมือยางโต จึงนำสับปะรดออก ตอนนี้ส่วนใหญ่ พื้นที่ ที่ปลูกสับปะรดกันเป็นจำนวนมาก ไม่มีที่สำหรับปลูกสับปะรดแล้ว จึงเป็๋นสาเหตุทำให้สับปะรดราคาสูงขี้นเรื่อยๆ

 การดูเแลที่ถูกวิธีควรทำตามระบบ ทีชาวสวนเคยทำมาถึงจะได้ผลผลิตที่ดี หน่อสับ ประรด ทีนำไปปลูกควรมี ลำต้นที่สมบูรณ์ ขนาดนำ้หนัก 2 ขีด ขึ้นไป สับปะรด สามารถปลูกแซมต้นไม้ยืนต้นได้ เช่น เราปลูกมะม่วง มะขาม เมื่อเริ่มปลูก เราสามารถนำสับปะรดไปปลูกแซม ตามร่องเพื่อไม่ให้เสียพื้นที่ และย่นระยะเวลาในการเก็บผลผลิต กว่าต้นไม้ยืนต้นจะออกผล เราสามารถเก็บผลผลิตจากสับปะรดได้ถึง 3-4 ปี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร/line 0822939919

หรือเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/sabparod999/

ท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ วิธีการปลูกสับปะรด โทรสอบถามได้ที่เบอร์โทร/line 0845789291 ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่