สับปะรด

จำหน่ายสับปะรดและหน่อพันธุ์ราคาถูก ส่งทั่วประเทศ

สับปะรดมีประโยชน์อย่างไร

Share:
ตามไปดูประโยชน์ของสับปะรดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน
                หากจะพูดถึงผลไม้สารพัดประโยชน์กก็คงจะอดคิดถึงสับปะรดไปไม่ได้ เพราะว่าสับปะรดนั้นมีประโยชน์มากมายซะเหลือเกิน ใครจะไปรู้ว่าสับปะรดที่เรารับประทานกัน ที่มีรสชาติหอมหวานอร่อยจะมีประโยชน์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินมากมายที่เราคาดไม่ถึง ได้แก่ วิตามินซี, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินบี 1 2 3 5 และ 6, ธาตุแคลเซียม, ธาตุเหล็ก, ธาตุสังกะสี และ
กรดโฟลิก เป็นต้น ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย
สารพัดประโยชน์ของสับปะรด มีดังนี้
-         ช่วยลดการกระหายน้ำ และบรรเทาอาการร้อนกระสับกระส่ายได้
-         สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรง เพราะว่าสับปะรดนั้นวิตามันซีสูง จึงช่วยต้านทานการติดเชื้อและเชื้อโรค ช่วยบรรเทาอาการหวัด ขับเสมหะในลำคอได้ โดยวิตามินบี 1 และ 6 นั้นยังช่วยแก้อาการเหน็บชาที่เกิดขึ้นจากระบบประสาทและเม็ดเลือดให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
-         ช่วยดูแลสุขภาพในช่องปากและโรคเหงือก โดยแมกนีเซียมและแคลเซียมที่อยู่ในสับปะรดจะช่วยทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง
-         ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำลายเซลล์ในร่างกายได้ด้วยเบต้าแคโรทีน แมงกานีส และวิตามินซีที่มีอยู่ในสับปะรด
-         ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยบำรุงพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส
-         ช่วยย่อย โดยเฉพาะอาหารจำพวกโปรตีน ด้วยเอนไซม์บรอมีเลนที่มีอยู่ในสับปะรด จึงช่วยลดอาการจุกเสียด แน่นท้องได้ และยังช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อัมพาต โดยเอนไซม์บรอมีเลนจะไปช่วยสลายลิ่มเลือดของเกร็ดเลือดได้ และนอกจากนั้นเอนไซม์บรอมีเลนยังสามารถใช้เป็นยาฆ่าเชื้ออ่อน ๆ ได้ อีกทั้งยังช่วยสมานแผลและลดการอักเสบของลำไส้และกระเพาะอาหาร
-         ลดอัตราการเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งได้ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ มะเร็งปอด เป็นต้น
-         ช่วยในการขับถ่าย ลดอาการท้องผูกได้ และนอกจากนั้นยังช่วยขับปัสสาวะได้อีกด้วย ทั้งโรคนิ่ว แก้ขัดเบา และปัสสาวะไม่ออก และยังช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนสำหรับผู้หญิง หรือขับประจำเดือนได้อีกด้วย

เห็นไหมว่าสรรพคุณของสับปะรดนั้นมีประโยชน์มากมายเหลือเกิน สำหรับใครที่ไม่ชอบรับประทานสับปะรดก็คงจะต้องลองเปลี่ยนใจกันสักหน่อยแล้ว เพราะนอกจากสับปะรดจะให้รสชาติที่หอมหวาน กรอบ อร่อยแล้วยังช่วยทำให้เรามีสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอกได้อีกด้วย การรับประทานสับปะรด หากใครที่ไม่ชอบทานสด ๆ ก็สามารถนำมาปั่นเป็นน้ำผลไม้ปั่นได้ โดยสามารถนำผลไม้ที่ชอบต่าง ๆ มามิกซ์รวมกันแล้วปั่นเป็นน้ำผลไม้รวมทานก็ได้ รับรองว่าคุณจะได้ลิ้มลองทั้งความอร่อยและได้สารพัดประโยชน์จากสับปะรดอย่างแน่นอน
ขายหน่อพันธุ์สับปะรด ราคาส่ง โทร/line 0845789291
http://pineapplegarden.business.site/